เพลง

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ภาพบัคด่าน แครกดาว

เหตุการเกิดขึ่น ณ แมพ แครกดาว

ผมไม่รู้เหมือนกันมันลงไปได้ยังไง(ผมนะ) ผมกระโดดตรงตู้คอนเทนเนอร์ไปโดดมา ลงไปยุ โอกาศ5% จะยืนยุได้

โทดทีหน่อยเกรียนเลยใช้โปรยุ อิอิ โปรดให้อภัย

จุดบัค=ตรง เป้าชี้ยุอะครับ
ทีม=น้ำเงิน

วิธีทำ
1.ให้หันหลังให้กระจกแล้วกระโดดขึ้น บน กล่องวงกลมดังเป้าปืนชี้อยู่
2.กระโดดไปกระโดดมา ก็จะได้
3.ผมทำได้หลายครั้ง

ปล.ที่กระผมบอกว่า ทำยากมาก คือ กว่าจะยืนได้โดยไม่ตายแล้วเกรียนต่อ อะครับ



กด + ให้ผมหน่อยนะ เพื่อ ความสนุก


รูปถูกย่อขนาดเหลือ 74% (ขนาดจริง 1024 x 768) - คลิกที่รูปเพื่อขยาย


โพสต์ รูป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น