เพลง

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

สับไว ตัวละคร

สอนแก้ HP120 มันจะได้ ระเบิด 2 ลูก สับไว เปลี่ยนกระสุนไว แก้ไว วางไว แต่..เราต้องเป็นหัวห้องเท่านั้นงับถึงจะเกิดผล
แล้วถ้าใคร ใช้ไอเท็มHP10% เมื่อแก้แล้วจะได้ HP132 แล้วถ้ามีตัวละครด้วยล่ะ? ก็จะได้ HP142 งับ ถ้าแก้โค้ดไปแล้วไม่ควร สลับฝ่ายนะเพราะจะต้องมาแก้ใหม่
เหมาะกะเอาไว้เล่นเดทแมทนะ อิอิ แถมถ้าเล่นโหมดยิงบอท ตัวละครเราจะป้องกัน 80% งับโดนฟัน 10 ทียังไม่ตายเลย เมื่อเข้าใจตามข้อตกลงแล้ว ก็ดูวิธีทำได้เลยงับ

วิธีทำ
1.เปิด CE เลยงับ เลือกแสกนเป็น array of bytes แล้วใส่เลขอาเรในช่องเซอส
E2 35 00 00 00 00 00 00 00 00 FF FF FF FF FF FF FF FF 00
จะเจอ address เยอะหน่อย ไม่ต้องสนใจ ให้เราเลื่อนไปที่ แถวล่างสุด แล้วคลิกขวาเลือก Browse this memory region


2.มองหาเลข 06 ตามรูปภาพเลยงับ จุดที่ต้องแก้คือแถวๆนี้ล่ะ ดูตามภาพนะงับดูเลข 10 E2 บางคนจะไม่เหมือนกันนะงับมันแล้วแต่ว่าท่านใส่ไอเท็มอะไรอยุ่
เช่นตอนนี้ผมใส่ กัน10% เลือด10% ก็จะมีเลขตามภาพ ถ้าบางคนที่ไม่ได้ใส่ไอเท็มอะไรเลย ก็อาจจะเป็น 00 00 นะงับ แต่ไม่ต้องงง ให้เราดู FF FF FF FF
กรอบสีน้ำเงินตรงนี้งับ จุดแก้ HP มันจะถัดจาก FF ขุดนี้


3.แก้ค่า 00 E2 โดยใส่เป็น FF FF แทนงับ แล้วคลิกขวาเลือก Add this address to the list กด ok ทำแบบเดียวกันทั้ง 2 ตัวเลยงับ




4.ตอนนี้เราก็จะมี address 2 ตัวที่เราแอดเข้ามางับ ให้ติ้ก frost ก็คือติ้กให้มันเป็นรูปกากบาทอะ (เพื่อจะให้ค่าFFที่เราแก้นั้นไม่เปลี่ยนแปลง)
ตอนนี้เราก็จะได้ HP120 , สับไว , เปลี่ยนกระสุนไว , ระเบิด 2 ลูก , แก้ไว , วางไว แล้วงับ


5.ส่วนถ้าใครอยากจะปลอมยศ (แต่จะเห็นแค่เราคนเดียวนะงับคนอื่นเห็นเป็นยศเดิม ใครโดนแบนทำเลยงับ เอาไว้หลอกตัวเองได้ อิอิ)
ก็ดูเลขที่อยุ่ถัดจาก 06 งับ อันนี้ล่ะคือเลขยศของเรา อย่างผมลองใส่ 33 ก็จะได้ HERO ลองใส่ 35 ดูก็จะได้ยศ GM ลองใส่เล่นๆดูงับ
ส่วนเลข 13 หน้าจุด FF FF อันนี้คือยศ Esport ลองแก้เล่นดู ถ้าอยากจะให้มันโชวตลอดก็ Add this address to the list แล้วก็ให้ frost มันไว้เหมือนกันงับ
(เอาไว้แก้เป็นยศ GM แล้วใช้โปร เซพภาพไปแกล้ง ว่า GM ใช้โปรก็ได้นะเออ 5 5+)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น